Laptop cũ Asus K53E
Laptop mới bán giá cũ!
Máy tính cho Game thủ
Khuyến mãi đặc biệt!

Tại sao chúng tôi đạt được thành công?

Chúng tôi tập hợp các nhân viên đã từng làm cốt lõi của nhiều công ty, nay cùng hợp tác và lấy sức mạnh mỗi cá nhân tiêu biểu tạo thành khối sức mạnh tổng thể. Vậy nên đảm bảo được các yêu cầu chung và hướng vào giá trị cốt lõi: - Kỷ luật hướng vào tính chuyên nghiệp; - Hoàn thiện tổ chức hướng tới dịch vụ hàng đầu; - Năng động hướng tới tính sáng tạo tập thể; - Cam kết nội bộ và với cộng đồng, xã hội; - Làm việc và hành động trung thực, nhiệt tình và gần gũi với khách hàng. Tất cả giá trị đó sẽ đem lại cho Quý khách một sự an tâm và thấy được những gì chúng tôi có và có thể mang lại.
Tóm tắt Giới thiệu từ Ban tổ chức.

Kinh nghiệm và nghiệp vụ của chúng tôi?

Mặc dù mới thành lập không lâu, xong chúng tôi là tổng hợp của nhiều cá nhân có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật và tự hào rằng chúng tôi tiếp cận với các công nghệ hiện đại một cách chủ động và khoa học kết hợp với vốn hiểu biết và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, do vậy chúng tôi tin tưởng có thể mang lại cho Quý khách một chất lượng phục vụ tốt nhất! Mong tiếp tục nhận được sự hưởng ứng của Quý khách!
Lời giới thiệu từ Ban kỹ thuật MHT

Cách chuyển tiền nội mạng di động cho nhau- Cách bắn tiền trong mạng di động.

VINAPHONE:

* Đăng ký sử dụng dịch vụ: Soạn tin nhắn với cú pháp: “DK” và gửi tới số 999. Hệ thống sẽ nhắn tin thông báo đăng ký dịch vụ thành công và gửi kèm mật khẩu sử dụng dịch vụ (mật khẩu gồm 6 ký tự là các chữ số tự nhiên từ 0 đến 9).
* Lưu ý: Mật khẩu chỉ được cấp 01 lần lúc đăng ký sử dụng dịch vụ.
* Đổi mật khẩu: Để đổi mật khẩu, soạn tin nhắn với cú pháp: “DMK_Mật khẩu cũ_Mật khẩu mới”

và gửi tới số 999 (dấu _ là dấu khoảng trống). Trong trường hợp thành công, hệ thống sẽ trả về tin nhắn thông báo đổi mật khẩu thành công và kèm theo mật khẩu mới.

* Lấy lại mật khẩu: Để lấy lại mật khẩu, soạn tin nhắn với cú pháp: “MK” và gửi tới số 999.

Lưu ý: Trong trường hợp soạn tin nhắn yêu cầu lấy lại mật khẩu tới số 999 thành công, hệ thống sẽ tạm dừng dịch vụ của thuê bao đó. Sau 24h kể từ lúc thuê bao nhắn tin đề nghị lấy lại mật khẩu tới số 999, hệ thống mới nhắn tin trả về thông báo mật khẩu đang sử dụng của thuê bao.Sau khi nhận được SMS thông báo mật khẩu, thuê bao mới có thể sử dụng dịch vụ 2Friends bình thường.
3. Hủy đăng ký sử dụng dịch vụ Trong trường hợp thuê bao muốn hủy đăng ký dịch vụ, soạn tin nhắn với cú pháp: HUY và gửi tới số 999. Trong trường hợp thành công, hệ thống sẽ hủy đăng ký dịch vụ 2Friends của thuê bao đó và có SMS thông báo. Trong trường hợp thuê bao muốn sử dụng dịch vụ 2Friends thì phải đăng ký lại dịch vụ với mật khẩu được cấp mới. 4. Sử dụng dịch vụ - Dịch vụ 2Friends cho phép các thuê bao trả trước VinaPhone chuyển tiền theo nguyên tắc: Tài khoản chính chuyển sang Tài khoản chính, không được phép chuyển từ Tài khoản phụ hoặc Tài khoản chính sang Tài khoản phụ và ngược lại.- Để thực hiện chuyển tiền cho thuê bao trả trước VinaPhone khác, thuê bao trả trước VinaPhone đã đăng ký sử dụng dịch vụ có thể sử dụng một trong hai cách sau:

* Cách 1: Chuyển tiền qua SMS bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp và gửi tới số 999, câu lệnh cụ thể như sau:
o Để thực hiện chuyển tiền từ tài khoản chính sang tài khoản chính, thuê bao chuyển tiền soạn tin nhắn với cú pháp:
+ CT_Mật khẩu_SĐT nhận tiền_Số tiền chuyển và gửi tới số 999 (trong đó: dấu _ là dấu khoảng trống).
* Cách 2: Chuyển tiền qua giao thức USSD
o Để thực hiện chuyển tiền từ tài khoản chính sang tài khoản chính, thuê bao chuyển tiền bấm:
+ *999*MatKhau*SĐT NhanTien*SoTienChuyen#OK

5. Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ - Thuê bao chuyển tiền:

* Thuê bao trả trước có thời gian hoạt động >= 06 tháng (180 ngày) tính từ ngày kích hoạt hòa mạng VinaPhone.
* Thuê bao đang hoạt động cả 2 chiều tại thời điểm chuyển tiền;
* Số dư trong tài khoản điện thoại lớn >= (số tiền cần chuyển + phí dịch vụ).

- Thuê bao nhận tiền: Thuê bao nhận tiền có thể là 1 trong 3 loại thuê bao sau:

* Thuê bao trả trước đang hoạt động (bao gồm cả thuê bao vừa mới hòa mạng);
* Thuê bao trả trước bị khóa 01 chiều;
* Thuê bao trả trước bị khóa 02 chiều và còn trong thời hạn giữ số trên hệ thống.

- Số tiền và số ngày sử dụng được chuyển

* Số tiền chuyển là bội số của 1.000 đồng; số tiền được chuyển tối đa trong 1 lần là 50.000 đồng, tối thiểu là 1.000 đồng.
* Thuê bao chuyển tiền không bị trừ ngày sử dụng, thuê bao nhận tiền trong trường hợp là thuê bao đang hoạt động (mở 2 chiều) trên mạng thì chỉ được cộng thêm tiền vào tài khoản; trường hợp thuê bao nhận tiền là thuê bao đang bị khóa 1 chiều hoặc 2 chiều thì được cộng cả tiền và ngày sử dụng (số ngày được cộng thêm tương đương số ngày của mệnh giá nạp thẻ dịch vụ Eloadcận trên) vào tài khoản.

5. Phí dịch vụ - Phí sử dụng dịch vụ là 1.000 đồng/01 lần chuyển tiền thành công. - Phí dịch vụ được trừ vào Tài khoản chính của Thuê bao chuyển tiền.


MOBIPHONE:

Cách đăng ký:
Để thực hiện các giao dịch, khách hàng phải đăng ký MẬT KHẨU. Chi tiết:

* Trên máy điện thoại di động, bấm:
o *117*MẬT_KHẨU*MẬT_KHẨU# rồi OK/YES
Trong đó MẬT_KHẨU là Mật khẩu khách hàng muốn sử dụng.
o Ví dụ: khách hàng muốn sử dụng Mật khẩu là 12345 thì bấm *117*12345*12345# rồi OK/YES. Từ thời điểm này Mật khẩu sử dụng trong việc chuyển tiền là 12345.

* Mật khẩu: là một số gồm n chữ số, trong đó n nhận giá trị từ 1 đến 5.
o Sau khi được cấp MẬT KHẨU, khuyến nghị khách hàng đổi MẬT KHẨU

* Đổi MẬT KHẨU:
* Trên máy điện thoại di động, bấm: *118*MẬT_KHẨU_CŨ*MẬT_KHẨU_MỚI*MẬT_KHẨU_MỚI # rồi OK/YES
Trong đó:
o MẬT_KHẨU_CŨ: mật khẩu CŨ khách hàng đang sử dụng.
o MẬT_KHẨU_MỚI: mật khẩu MỚI khách hàng muốn sử dụng.

* Ví dụ: Khách hàng đang sử dụng Mật khẩu CŨ là 12345 nhưng muốn đổi Mật khẩu MỚI là 56789, bấm:*118*12345*56789*56789# rồi OK/YES.
Từ thời điểm này Mật khẩu sử dụng trong giao dịch chuyển tiền sẽ là 56789.

* Thực hiện chuyển tiền:
o Để chuyển tiền sang một số điện thoại khác, trên máy di động bấm: *119*SĐT_NHẬN*SỐ_TIỀN*MẬT_KHẨU# rồi OK/YES
Trong đó:
SĐT_NHẬN: Là số điện thoại sẽ nhận tiền. SĐT_NHẬN có thể có hoặc không số 0 ở đầu.
o Ví dụ: Số điện thoại 0901234567 có thể nhập 2 cách: 0901234567 hoặc 901234567
+ SỐ_TIỀN: là số tiền khách hàng muốn chuyển.
+ MẬT_KHẨU: là MẬT KHẨU để sử dụng dịch vụ.
o Ví dụ: Thuê bao 0901234567 muốn chuyển 20.000 cho thuê bao 0931200009, MẬT KHẨU thuê bao đang sử dụng là 56789, trên máy điện thoại di động, bấm: *119*0931200009*20000*56789# hoặc *119*931200009*20000*56789# OK/YES. Số tiền 20.000 đồng của thuê bao 0901234567 được chuyển sang tài khoản chính của thuê bao 0931200009.

Giá Cước:

* 2.000 đồng/lần chuyển (đã bao gồm thuế VAT)
* Cước/lần chuyển tiền không phụ thuộc vào số tiền được chuyển
* Lưu ý:
o Sau khi chuyển tiền, tài khoản chính sẽ bị trừ đi số tiền đã chuyển và trừ thêm 2.000 đồng.
+ Ví dụ: Khách hàng A có 100.000 đồng trong tài khoản chính, sau khi chuyển 20.000 đồng cho thuê bao B, số tiền còn lại trong tài khoản chính của A là: 78.000 đồng (20.000 đồng đã được chuyển và 2.000 đồng cho cước sử dụng dịch vụ);
o Số tiền trong tài khoản chính của người nhận tiền sẽ được cộng thêm số tiền chuyển.
+ Ví dụ: Khách hàng A có 100.000 đồng trong tài khoản chính, sau khi được thuê bao B chuyển cho 20.000 đồng, số tiền trong tài khoản chính của A sẽ là 120.000 đồng.

Một số Quy định:

* Quy định Mật khẩu:
Số lần tối đa nhập sai Mật khẩu là 5 lần. Quá 5 lần, dịch vụ sẽ bị khóa. Để sử dụng dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng (18001090) hoặc tới các cửa hàng của MobiFone để được hướng dẫn.

* Quy định số tiền trong tài khoản và số tiền chuyển:
o Để thực hiện chuyển tiền, số tiền trong tài khoản chính của thuê bao chuyển tiền phải LỚN HƠN số tiền yêu cầu chuyển CỘNG thêm 2.000 đồng.
Ví dụ: Khách hàng A muốn chuyển 20.000 đồng cho khách hàng B. Số tiền trong tài khoản chính của khách hàng A phải LỚN HƠN 22.000 đồng;
o Số tiền chuyển được tính lẻ đến đơn vị đồng, ví dụ: Khách hàng có thể chuyển 19.999 đồng.
o Số tiền được chuyển/lần thực hiện chuyển tiền nhỏ nhất là 1.000 đồng và lớn nhất là 100.000 đồng

* Quy định Thời gian sử dụng của khách hàng chuyển và nhận tiền:
o KHÔNG chuyển thời gian sử dụng;
o Thuê bao gửi tiền KHÔNG bị trừ ngày khi thực hiện chuyển tiền;
o Thuê bao nhận tiền là thuê bao hoạt động hai chiều, sẽ KHÔNG được cộng ngày khi nhận tiền;
o Thuê bao nhận tiền là thuê bao khóa 1 chiều hoặc 2 chiều thì sẽ ĐƯỢC chuyển thành thuê bao MỞ HAI CHIỀU và MỘT ngày sử dụng.
o Vào thời điểm bắt đầu cung cấp dịch vụ chỉ những thuê bao kích hoạt trước ngày 1/9/2008 mới được phép sử dụng dịch vụ;
o Tất cả những thuê bao kích hoạt từ sau ngày 1/9/2008 phải có thời gian hoạt động trên 6 tháng (≥ 180 ngày) mới được phép sử dụng dịch vụ.


VIETTEL:

-Lấy mật khẩu chuyển tiền: Soạn MK gửi 136
-Mật khẩu chuyển tiền của khách hàng là MK
-Số tiền khách hàng chuyển là ST đồng
-Số thuê bao nhận tiền là SĐT

Khách hàng chuyển tiền cho số thuê bao trên sẽ thao tác trên bàn phím như sau:
*136*MK*SĐT*ST# ấn Phím gọi

Bổ sung : Nếu mất pass. Lấy mã số cá nhân ( nếu quên thì soạn trama gửi 143 để nhận lại ) -> Cung cấp 5 số thường xuyên liên lạc rồi gọi đến tổng đài.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn hãy để lại tin nhắn khi ghé thăm blog nhé. Hân hạnh!

MENU SẢN PHẨM


 
Máy tính Xách tay  
Máy tính Để bàn  
Máy chiếu - Projector  
Máy chủ - Server
Thiết bị Văn phòng
Linh kiện Văn phòng
Linh kiện Laptop
Linh kiện máy bàn
Thiết bị mạng
     
Thiết bị lưu trữ
Thiết bị Quan sát
Máy ảnh Kỹ thuật số
Phần mềm
Thiết kế Web
Dịch vụ Công ty
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

SẢN PHẨM NỔI BẬT