01: Thiết bị chỉ được bảo hành miễn phí 100% tại địa chỉ ghi trên giấy bảo hành:
* Thiết bị được bảo hành căn cứ vào thời gian ghi trên tem. (Tùy theo thiết bị có kèm phiếu bảo hành
của nhà sản xuất).
* Tất cả các thiết bị được bảo hành theo đúng thỏa thuận và quy định của nhà sản xuất.
02: Thiết bị sẽ không được bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau:
* Hư hỏng do tai nạn, thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, cháy nổ, rỉ mạch, nứt hoặc mẻ chíp, xì hoặc phù tụ,
biến dạng thiết bị, thiết bị có mã bảo vệ, tự ý tháo gỡ thiết bị, côn trùng vào máy.
* Lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật, không đúng điện thế hoặc điện thế không ổn định.
* Màn hình LCD và Laptop không quá hai điểm chấm .
* Số máy, kiểu máy, tem trên thiết bị có dấu hiệu sửa đổi, rách hoặc không phù hợp với số và kiểu
ghi trong hóa đơn và phiếu bảo hành. ( Nếu thiết bị có kèm phiếu bảo hành).
03: Lưu ý:
- không bảo hành dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ.
- Không bảo hành các phụ kiện kèm theo như: Tai nghe, dây cáp, bộ sạc, quà tặng, …
Ngoài các trường hợp nêu trên, nếu có sự cố xảy ra đối với thiết bị trong thời gian bảo hành, xin quý
khách vui lòng liên hệ trực tiếp!
Thời gian làm việc của trạm bảo hành: Thứ 2 đến thứ 7: Sáng:8g-11g30. Chiều: 13g-17g30.
Chủ nhật: 8g-11g30.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Bạn hãy để lại tin nhắn khi ghé thăm blog nhé. Hân hạnh!