Laptop cũ Asus K53E
Laptop mới bán giá cũ!
Máy tính cho Game thủ
Khuyến mãi đặc biệt!

Tại sao chúng tôi đạt được thành công?

Chúng tôi tập hợp các nhân viên đã từng làm cốt lõi của nhiều công ty, nay cùng hợp tác và lấy sức mạnh mỗi cá nhân tiêu biểu tạo thành khối sức mạnh tổng thể. Vậy nên đảm bảo được các yêu cầu chung và hướng vào giá trị cốt lõi: - Kỷ luật hướng vào tính chuyên nghiệp; - Hoàn thiện tổ chức hướng tới dịch vụ hàng đầu; - Năng động hướng tới tính sáng tạo tập thể; - Cam kết nội bộ và với cộng đồng, xã hội; - Làm việc và hành động trung thực, nhiệt tình và gần gũi với khách hàng. Tất cả giá trị đó sẽ đem lại cho Quý khách một sự an tâm và thấy được những gì chúng tôi có và có thể mang lại.
Tóm tắt Giới thiệu từ Ban tổ chức.

Kinh nghiệm và nghiệp vụ của chúng tôi?

Mặc dù mới thành lập không lâu, xong chúng tôi là tổng hợp của nhiều cá nhân có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật và tự hào rằng chúng tôi tiếp cận với các công nghệ hiện đại một cách chủ động và khoa học kết hợp với vốn hiểu biết và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, do vậy chúng tôi tin tưởng có thể mang lại cho Quý khách một chất lượng phục vụ tốt nhất! Mong tiếp tục nhận được sự hưởng ứng của Quý khách!
Lời giới thiệu từ Ban kỹ thuật MHT

Giới thiệu





1. Quá trình hình thành và phát triển: 

 Công ty TNHH TM DỊCH VỤ HẢI ĐĂNG được thành lập theo quyết định của Sở kế hoạch đầu tư Thành phố Hà Nội.

      Ngày đầu thành lập, Chúng tôi chỉ có 05 người làm việc trong một cửa hàng diện tích lớn hơn 32m2. Sau hơn 1 năm hoạt động, hiện nay quy mô công ty tăng lên. Gắn liền quá trình hoạt động và phát triển của Chúng tôi là những sự kiện và chính sách kinh doanh mang tính đột phá, tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị công nghệ thông tin như: chính sách kinh doanh "Bán giá bán buôn đến tận tay người tiêu dùng", chính sách bảo hành "1 đổi 1 trong thời gian bảo hành" & "bảo hành cả trong trường hợp IC bị cháy, nổ", chính sách "cam kết hoàn tiền khi có biến động giá"...Qua đó, Chúng tôi luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện về mọi mặt một cách bền vững và đáng kinh ngạc so với các công ty kinh danh cùng lĩnh vực. Hiện nay Chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Khách hàng luôn tin tưởng Chúng tôi bởi các chính sách, cam kết, dịch vụ...mà rất nhiều công ty máy tính khác không làm được.

      Sau một thời gian khẳng định được tên tuổi trên các lĩnh vực kinh doanh Máy tính – linh kiện, Thiết bị giải trí số và Thiết bị văn phòng Chúng tôi tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tham khảo và lựa chọn sản phẩm.

      Công ty Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn rất cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của quí khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Chúng tôi còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ rất niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng. Tất cả các cán bộ nhân viên trong công ty Chúng tôi đều thấu hiểu được một điều đó là:

      “Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của Chúng tôi”

      Vì vậy toàn thể nhân viên công ty Chúng tôi đều luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ:
   
      “Hãy phục vụ khách hàng như chúng ta đang phục vụ cho chính bản thân chúng ta”

 2- Tầm nhìn của Chúng tôi: 
      - Xây dựng Chúng tôi trở thành một môi trường làm việc chuyên nghiệp nơi mà mọi cá nhân có thể phát huy tối đa sức sáng tạo, khả năng lãnh đạo và cơ hội làm chủ thực sự với một tinh thần dân chủ rất cao.
      - Xây dựng Chúng tôi trở thành một ngôi nhà chung thực sự cho mọi cán bộ nhân viên trong công ty bằng việc cùng nhau chia sẻ quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ một cách công bằng và minh bạch nhất.

 3- Giá trị cốt lõi của công ty Chúng tôi: 
      - Kỷ luật hướng vào tính chuyên nghiệp;
      - Hoàn thiện tổ chức hướng tới dịch vụ hàng đầu;
      - Năng động hướng tới tính sáng tạo tập thể;
      - Cam kết nội bộ và với cộng đồng, xã hội;
      - Làm việc và hành động trung thực;

 4- Triết lý kinh doanh của công ty Chúng tôi: 
      - Văn hóa công ty là nền tảng và trụ cột phát triển, tập hợp và tôn vinh tất cả những yếu tố nhân bản trong kinh doanh hướng tới sự phát triển hài hòa và bền vững.
      - Tích kết vào trong mọi chính sách và dịch vụ mà công ty đưa ra thị trường tất cả các giá trị cơ bản tạo nên hình ảnh về một công ty kinh doanh điện máy, thiết bị số cần phải có: Tiên phong + Tối ưu + Tiêu chuẩn

 "Lấy sự Hài lòng của khách hàng làm niềm Hạnh phúc của chúng ta" là những gì mà toàn thể nhân viên công ty Chúng tôi đang ngày đêm tâm niệm và phấn đấu !

      Công ty Chúng tôi Việt Nam hy vọng sẽ có cơ hội được đón tiếp và phục vụ quí khách hàng tại địa chỉ: 

 
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MHT VIỆT NAM

Đ/C: 139 Phan Văn Trường - Cầu giấy - Hà Nội
Điện thoại: 0978.343.155 *Hotline : 0978.343.155

 - Website : 
uytinnhat.com *Email : sanhotim@gmail.com
*Yahoo :         sanhotim20002000

THÔNG TIN TÀI KHOẢN



01- Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank)





Số Tài khoản: 0491.000.400.866


Chủ Tài khoản: Lê Sỹ Thái



02- Ngân hàng Teckcombank


Số Tài khoản: 1402.456.992.8019
Chủ Tài khoản Lê Sỹ Thái

03- Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank)

Số Tài khoản: 711.A00.347.364
Chủ Tài khoản Lê Sỹ Thái


QUÝ CÔNG TY LẤY HÀNG SỐ LƯỢNG VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI PHÒNG KINH DOANH ĐỂ ĐƯỢC CHẾ ĐỘ TỐT NHẤT.

CHÚNG TÔI RẤT HÂN HẠNH ĐÓN CHÀO QUÝ KHÁCH !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn hãy để lại tin nhắn khi ghé thăm blog nhé. Hân hạnh!

MENU SẢN PHẨM


 
Máy tính Xách tay  
Máy tính Để bàn  
Máy chiếu - Projector  
Máy chủ - Server
Thiết bị Văn phòng
Linh kiện Văn phòng
Linh kiện Laptop
Linh kiện máy bàn
Thiết bị mạng
     
Thiết bị lưu trữ
Thiết bị Quan sát
Máy ảnh Kỹ thuật số
Phần mềm
Thiết kế Web
Dịch vụ Công ty
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

SẢN PHẨM NỔI BẬT