Laptop cũ Asus K53E
Laptop mới bán giá cũ!
Máy tính cho Game thủ
Khuyến mãi đặc biệt!

Tại sao chúng tôi đạt được thành công?

Chúng tôi tập hợp các nhân viên đã từng làm cốt lõi của nhiều công ty, nay cùng hợp tác và lấy sức mạnh mỗi cá nhân tiêu biểu tạo thành khối sức mạnh tổng thể. Vậy nên đảm bảo được các yêu cầu chung và hướng vào giá trị cốt lõi: - Kỷ luật hướng vào tính chuyên nghiệp; - Hoàn thiện tổ chức hướng tới dịch vụ hàng đầu; - Năng động hướng tới tính sáng tạo tập thể; - Cam kết nội bộ và với cộng đồng, xã hội; - Làm việc và hành động trung thực, nhiệt tình và gần gũi với khách hàng. Tất cả giá trị đó sẽ đem lại cho Quý khách một sự an tâm và thấy được những gì chúng tôi có và có thể mang lại.
Tóm tắt Giới thiệu từ Ban tổ chức.

Kinh nghiệm và nghiệp vụ của chúng tôi?

Mặc dù mới thành lập không lâu, xong chúng tôi là tổng hợp của nhiều cá nhân có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật và tự hào rằng chúng tôi tiếp cận với các công nghệ hiện đại một cách chủ động và khoa học kết hợp với vốn hiểu biết và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, do vậy chúng tôi tin tưởng có thể mang lại cho Quý khách một chất lượng phục vụ tốt nhất! Mong tiếp tục nhận được sự hưởng ứng của Quý khách!
Lời giới thiệu từ Ban kỹ thuật MHT

Đổ mực máy in tại nhà Hà nội, sửa chữa máy in tại nhà


Đổ mực máy in tại nhà Hà nội, Sửa chữa máy in tại nhà cho tất cả các dòng máy in khác nhau, như:

Đáp ứng nhu cầu đổ mực tận nơi cho Gia đình, Văn phòng, chúng tôi tiếp nhận các yêu cầu của quý khách từ ngày hôm nay.

Khi quý khách gọi , chúng tôi sắp xếp theo khu vực và có kỹ thuật viên đến với quý khách trong thời gian sớm nhất!
Hãy cho chúng tôi biết :
+Loại Máy in gì?
+Tình trạng (Biểu hiện)?
+Địa chỉ của quý khách?

Sau thời gian sớm nhất chúng tôi có thể, sẽ khắc phục tại chỗ cho quý khách.

Mục tiêu của chúng tôi: Nhanh gọi, Chất lượng và Được việc cho khách hàng.

===================================================================
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MHT VIỆT NAM
Đại diện: Số 139 Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 043.793.2957 

-Chuyên Sửa chữa, Cài đặt, Nâng cấp, Linh kiện, Phụ kiện, Máy Tính DeskTop-LapTop-MacBook.
-Máy In - Máy Chiếu - Máy Văn Phòng, Photcoppy, Fax, Máy hủy tài liệu...
-Các thiết bị mạng dây, không dây, Thiết bị 3G...,
-Máy PS2- PS3, Máy nghe nhạc MP3, MP4...
-Khôi phục dữ liệu, Lấy lại dữ liệu khi đã mất, Format, Ghost nhầm, Lỗi định dạng, HDD hỏng...
-Mua-Bán PC-Laptop - Máy tính xách tay Chấp lượng cao - Giá cạnh tranh nhất Hà nội.
-Chúng tôi sẽ phục vụ tại nhà nếu có yêu cầu.

Phụ trách Kinh doanh: Mr. Hùng, Tel: 0944.00.33.26
Phụ trách Kỹ thuật: Mr.Thái, Tel: 0978.343.155
Hotline: Mr.Hương, Tel: 0936.988.182
===================================================================
Có thể gọi trực tiếp hoặc qua Yahoo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn hãy để lại tin nhắn khi ghé thăm blog nhé. Hân hạnh!

MENU SẢN PHẨM


 
Máy tính Xách tay  
Máy tính Để bàn  
Máy chiếu - Projector  
Máy chủ - Server
Thiết bị Văn phòng
Linh kiện Văn phòng
Linh kiện Laptop
Linh kiện máy bàn
Thiết bị mạng
     
Thiết bị lưu trữ
Thiết bị Quan sát
Máy ảnh Kỹ thuật số
Phần mềm
Thiết kế Web
Dịch vụ Công ty
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

SẢN PHẨM NỔI BẬT